Cán bộ, nhân dân hân hoan chào đón thành phố Thủ Dầu Một

Cập nhật: 26-06-2012 | 00:00:00

-Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Phúc Lâm: Kỳ vọng thành phố Thủ Dầu Một của chúng ta tiếp tục phát triển mạnh, bền vững

TX.TDM là vùng đất có bề dày lịch sử, từ lâu đã là tỉnh lỵ và đã được xác định là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Sông Bé trước đây và Bình Dương ngày nay. Tầm vóc của Thủ Dầu Một hôm nay có được do có sự cống hiến của nhiều thế hệ, đã trải qua một chặng đường với quá trình đầu tư, xây dựng và phát triển không ngừng, những thành quả nổi bật nhất có thể nói được đánh dấu từ thời kỳ thực hiện đường lối đổi mới của Đảng từ những năm 1986, Đại hội Đảng bộ TX.TDM lần thứ IV đã đề ra mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng thị xã trong thời kỳ đổi mới. Qua các kỳ đại hội tiếp theo, Đảng bộ TX.TDM đã lãnh đạo chính quyền - quân dân thị xã vững vàng vượt qua khó khăn, thử thách, thị xã không ngừng phát triển; đời sống nhân dân ổn định và từng bước nâng cao, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Nhiệm vụ đầu tư, xây dựng, phát triển đô thị, thị xã đã được quan tâm đúng mức trong những năm qua; đặc biệt, việc đầu tư kết cấu cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội, đầu tư xây dựng và chỉnh trang đô thị đạt được nhiều thành tựu hết sức quan trọng. Đồng thời, với quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Bình Dương đã thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển của đô thị TX.TDM lên một tầm cao mới đáng trân trọng, với bộ mặt hiện đại hơn, khang trang và văn minh hơn. Có thể nói đến nay, thành quả về xây dựng đô thị thị xã đã có những bước tiến rõ rệt và khá vững chắc, là điều kiện tốt sẽ tạo nên sức bật để tiếp tục xây dựng thành phố Thủ Dầu Một xứng đáng với vị trí là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh Bình Dương.

Ngày nay, Thủ Dầu Một đã được trở thành thành phố trực thuộc tỉnh, đây là điều mong đợi của nhân dân tỉnh nhà nói chung và của nhân dân Thủ Dầu Một nói riêng. Đón chào sự kiện Thủ Dầu Một lên thành phố với niềm hân hoan, phấn khởi và nhiều tin tưởng, kỳ vọng thành phố Thủ Dầu Một của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển mạnh, bền vững, xứng tầm là thành phố trung tâm của tỉnh, là vùng đô thị trung tâm hiện đại của thành phố Bình Dương trong tương lai.

-Giám đốc Công ty TNHH TM-DV Đại Phú (phường Phú Hòa) VÕ QUỐC SỸ: Doanh nghiệp vô cùng phấn khởi khi thị xã lên thành phố

Là một doanh nghiệp được thành lập và phát triển trên mảnh đất Thủ Dầu Một, chúng tôi đánh giá rất cao sự phát triển ổn định và bền vững của nơi đây. Cùng với sự phát triển đó, Thủ Dầu Một chuyển mình từ thị xã trở thành thành phố trực thuộc tỉnh. Chắc chắn diện mạo của một thành phố sẽ có những nét đổi thay nổi bật hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực. Chúng tôi rất tự hào khi mình tiếp tục là lớp công dân đầu tiên của thành phố Thủ Dầu Một. Với sự chuyển mình vừa mang tính kế thừa, vừa mang tính đột phá này, chúng tôi nhận định sẽ có nhiều cơ hội mới để cộng đồng doanh nhân phát triển, xây dựng thương hiệu của mình ngày càng vững mạnh, góp phần cùng địa phương hình thành một thành phố Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại.

Chúng tôi hy vọng rằng, chính quyền địa phương sẽ có nhiều cơ chế, quy định tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa, tạo động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp tỉnh nhà phát triển, xứng tầm là doanh nghiệp của một thành phố còn nhiều hứa hẹn về sự đột phá trong tương lai. 

-Ông PHAN VĂN ĐƯƠNG, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thị ủy Thủ Dầu Một: Phải xây dựng đội ngũ cán bộ “vừa hồng vừa chuyên” để đáp ứng yêu cầu

Ngày trước khi bước vào xây dựng và phát triển, TX.TDM có xuất phát điểm tương đối thấp, nhất là về cơ sở hạ tầng và cơ cấu dân số. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của cả hệ thống chính trị, quần chúng nhân dân, sau nhiều năm, cơ sở hạ tầng của TX.TDM có bước tiến rõ rệt. Cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đàng hoàng hơn. Minh chứng cho điều này là nhiều công trình lớn được khởi công xây dựng và hoàn thành đưa vào sử dụng. Một số dự án, công trình quan trọng như: đường Phan Bội Châu, các trường tiểu học Phú Hòa 1, tiểu học Hiệp Thành, THCS Nguyễn Chí Thanh, THCS Định Hòa, Khu trung tâm văn hóa - thể thao phường Định Hòa, khu hành chính UBND phường Hòa Phú, Phú Tân... hay đường vào trung tâm chính trị - hành chính tập trung tỉnh (giai đoạn 1) đã làm thay đổi bộ mặt của TX.TDM.

 Điện, đường, trường, trạm đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Đến nay, 100% trạm y tế xã, phường có bác sĩ. Đường giao thông nông thôn đã được nhựa nóng, bê tông xi măng tạo điều kiện cho người dân đi lại dễ dàng. Đặc biệt năm 2011, thu nhập bình quân đầu người đạt 49 triệu đồng/người/năm - một con số ấn tượng. Bây giờ gần như 100% hộ dân sử dụng nước sạch, được sử dụng điện... Có thể nói, TX.TDM lên thành phố tuy chậm mà chắc. Đến thời điểm này, Thủ Dầu Một đã hội đủ các yếu tố về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh để trở thành một thành phố.

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận, người dân vẫn còn băn khoăn khi Thủ Dầu Một lên thành phố. Họ sợ tăng thuế, tăng học phí... Vì vậy, đòi hỏi chính quyền phải vận dụng các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước một cách linh hoạt để tạo thuận lợi cho người dân trong cuộc sống, học tập và việc làm. Chính quyền cần nghiêm túc trong công tác phục vụ nhân dân, hạn chế tối đa việc cán bộ, công chức, viên chức tiêu cực, quan liêu và hành dân. Làm được điều đó, tôi nghĩ phải xây dựng được đội ngũ cán bộ “vừa hồng vừa chuyên”. Người cán bộ phải không ngừng học tập nâng cao trình độ, năng lực và tinh thần trách nhiệm. Về phía tổ chức phải có kế hoạch quy hoạch, đào tạo và bồi dưỡng cán bộ; sắp xếp, bố trí phù hợp năng lực, trình độ để mỗi cán bộ, công chức hoàn thành tốt công việc được giao, có bản lĩnh chính trị, đoàn kết, quyết tâm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị địa phương. Có như vậy mới đáp ứng được yêu cầu khi lên thành phố.

Lên thành phố không chỉ là “bình mới rượu cũ” mà phải thay đổi toàn diện cho phù hợp với tình hình thực tế. Vì vậy bên cạnh niềm tự hào, vinh hạnh, đòi hỏi mọi người dân từ cán bộ lãnh đạo đến quần chúng nhân dân phải cùng nhau chung sức, chung lòng để xây dựng thành phố Thủ Dầu Một ngày càng phát triển, xứng đáng là thành phố văn minh, hiện đại.

-Cô NGUYỄN THANH THƯƠNG, giáo viên trường tiểu học Hiệp Thành 1: Đời sống người dân ngày càng được đổi thay

Tôi sinh ra và lớn lên, gắn bó với vùng đất Thủ Dầu Một đã 51 năm. Điều chúng tôi phấn khởi nhất chính là sự phát triển ngày càng nhanh của địa phương. Cùng với sự phát triển ấy, đời sống người dân ngày càng thay đổi. Nhu cầu cuộc sống được đáp ứng ngày càng tốt hơn, đời sống vật chất tinh thần phong phú. Phong cách sống, nếp nghĩ, việc làm của người dân địa phương thích nghi dần với lối sống đô thị. Chúng tôi rất phấn khởi khi TX.TDM khoác lên mình chiếc áo đẹp của một thành phố. Với dấu ấn quan trọng này, chúng tôi mong rằng diện mạo thành phố sẽ được hình thành nhanh chóng, cảnh quan đô thị ngày càng sạch đẹp, môi trường được bảo đảm xanh - sạch - đẹp để người dân được thụ hưởng đời sống chất lượng cao trong lòng thành phố.

-Bạn NGUYỄN VĂN MIỀN, đoàn viên thanh niên phường Phú Lợi: Xây dựng quê hương xứng tầm đô thị loại II

Ngày 2-5 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã ký Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 2-5-2012 về việc thành lập thành phố Thủ Dầu Một trực thuộc tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện đáng nhớ không chỉ riêng đối với tuổi trẻ Thủ Dầu Một mà còn đối với những ai đã từng sinh ra, lớn lên và có quá trình cống hiến ở mảnh đất này. Sống trên mảnh đất Thủ Dầu Một anh hùng, thế hệ trẻ chúng tôi luôn khắc ghi tinh thần dũng cảm, kiên cường của các cán bộ đảng viên, các đồng chí lão thành cách mạng, đồng bào yêu nước đã hy sinh thân mình vì độc lập tự do của dân tộc. Lớp lớp các anh chị đoàn viên thanh niên đi trước như biểu tượng sáng ngời của lòng trung kiên và tinh thần quả cảm cách mạng của tuổi trẻ Việt Nam.

Là thanh niên thời đại mới, chúng tôi không chỉ tự hào trước những thành quả của ông cha đã để lại mà nguyện sẽ tiếp tục phấn đấu học tập theo gương Bác, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, vượt qua mọi khó khăn, tăng cường công tác đoàn kết tập hợp, hỗ trợ vật chất tinh thần chăm lo đời sống người lao động, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, cam kết không vi phạm an toàn giao thông, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp tạo vẻ mỹ quan đô thị, hình thành chuẩn mực giao tiếp, ứng xử nơi công cộng tiến tới xây dựng quê hương ngày càng xứng tầm đô thị loại II. 

-Bà VŨ THANH PHƯƠNG, nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.TDM: Cần mạnh dạn bố trí cán bộ trẻ, có năng lực, trình độ chuyên môn

Nghe tin TX.TDM lên thành phố, người dân ai cũng phấn khởi, vui mừng. Bởi không phải tự dưng mà được lên thành phố mà phải có một quá trình phấn đấu xây dựng và phát triển. Điều đó là dĩ nhiên vì bây giờ TX.TDM đã thay da đổi thịt từng ngày. Nhà cửa, đường sá, trường, trạm ngày càng khang trang hơn. Đặc biệt Thành phố mới Bình Dương - điểm nhấn của TX.TDM đã nổi tiếng khắp cả nước. Đáp ứng sự cố gắng của các cấp chính quyền, nhân dân cũng nhất trí, đồng lòng trong việc xây dựng một đô thị Thủ Dầu Một theo hướng văn minh, hiện đại. Điều này thể hiện qua việc người dân đồng tình trong việc thực hiện Chỉ thị số 01, nay tiếp tục là Chỉ thị 13 của Ban Thường vụ Thị ủy về trồng cây xanh trong nhân dân và các nơi công cộng và Chỉ thị 14 về việc lãnh đạo thực hiện công tác bảo đảm trật tự, vệ sinh đô thị và an toàn giao thông.

Tuy nhiên người dân vẫn mong khi lên thành phố rồi, đội ngũ cán bộ ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ nhân dân tốt hơn. Điều cần chú ý là lúc này, Đảng bộ, chính quyền ở đây nên quan tâm đội ngũ cán bộ trẻ, bởi đây là lực lượng có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, dám nghĩ, dám làm. Làm được điều đó, tổ chức bộ máy Nhà nước sẽ hoàn thiện hơn, đảm đương trọng trách mới để ngày càng làm tốt nhiệm vụ của mình đối với Đảng, chính quyền và nhân dân giao cho.

-Ông MAI HOÀN CẦU, người dân phường Định Hòa (TX.TDM): Thương hiệu Thủ Dầu Một sẽ bay cao, bay xa

Từ khi có thông tin TX.TDM lên thành phố, người dân ai cũng vui mừng, phấn khởi. Bởi khi lên thành phố, người dân sẽ có rất nhiều thuận lợi. Đầu tiên Thủ Dầu Một được cả nước biết đến, rồi ưu tiên đầu tư xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng và có cơ hội thu hút đầu tư, mở rộng thị trường.

Để trở thành 1 trong 10 thành phố trực thuộc tỉnh có số dân cư đông đúc, thời gian qua, chính quyền và người dân TX.TDM đã tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị... đem đến một diện mạo mới. Nhiều công trình có kiểu dáng kiến trúc đẹp, bước đầu hình thành diện mạo của một thành phố văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tôi còn nhớ thời bao cấp, cùng với khó khăn chung của cả nước, TX.TDM cũng có rất nhiều khó khăn. Đường sá thì xuống cấp, điện không đủ xài, nước sinh hoạt cũng thiếu... Nhưng với quyết tâm xây dựng, ngày nay TX.TDM ngày càng phát triển, bộ mặt đô thị Thủ Dầu Một không ngừng thay đổi. Bây giờ, đến với Thủ Dầu Một, ai cũng ngỡ ngàng vì đường sá rộng thênh thang, những ngõ hẻm giờ cũng đã láng nhựa, có đèn chiếu sáng; đời sống người dân phát triển vượt bậc. Nhiều người nhận định rằng: “Bây giờ TX.TDM, nhiều người có xe hơi lắm”. Bao nhiêu đó cũng đủ nói lên điều kiện kinh tế của người dân.

Tôi cũng lo khi lên thành phố rồi, có nhiều vấn đề cần phải tính đến. Bởi một bộ phận người dân chưa quen với cách sống của “thị dân”. Trong cách ứng xử vẫn còn nhiều hạn chế. Việc tăng thuế, nhất là thuế đất sẽ ảnh hưởng không nhỏ đối với người dân. Vì vậy, tôi mong chính quyền Thủ Dầu Một cần tạo điều kiện giải quyết việc làm bằng các nguồn vốn vay, góp phần giúp đời sống của người dân ngày càng nâng cao hơn nữa. Và với niềm vui lên thành phố, mỗi người dân cần xây dựng ý thức, nếp sống văn minh đô thị cho xứng tầm một thành phố văn minh, hiện đại. 

- Bí thư Thị đoàn Thủ Dầu Một NGUYỄN HỒNG NHUNG: Đẩy mạnh việc học tập làm theo lời Bác

 Nhớ lời Bác dạy, thanh niên (TN) Thủ Dầu Một chúng tôi luôn chú trọng đến việc tu dưỡng và rèn luyện đạo đức cách mạng “không sợ khổ, không sợ khó, thực hiện đâu cần TN có, việc khó có TN”. Cụ thể thời gian qua, tuổi trẻ Thủ Dầu Một luôn ra sức rèn luyện, học tập nâng cao kiến thức, làm chủ khoa học công nghệ, trau dồi, tu dưỡng đạo đức cách mạng, xứng đáng là lớp trẻ “vừa hồng vừa chuyên”. Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Chỉ thị 03 về việc tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bộ Chính trị đã tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong toàn Đảng, toàn dân. Học và làm theo Bác, tuổi trẻ Thủ Dầu Một đã gắn với 2 chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Thủ Dầu Một” và “Chương trình rèn luyện đoàn viên thời kỳ mới”. Sự kết hợp này không chỉ phát huy vai trò, trách nhiệm của TN mà còn làm cho việc học tập và làm theo Bác trở thành nếp sống, nếp nghĩ của tuổi trẻ.

Để đáp ứng yêu cầu của một thành phố trẻ năng động, các cơ sở Đoàn đang tích cực trang bị lý luận cho TN, đẩy mạnh học tập làm theo lời Bác, đề ra sáng kiến nhiều mô hình hoạt động mới nhằm thu hút TN địa phương, thanh niên công nhân (TNCN) tham gia tổ chức, tăng cường trợ giúp pháp lý, hướng dẫn người dân giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện chiến dịch “Môi trường xanh”, ngày thứ bảy tình nguyện, nâng cao văn hóa ứng xử cho ĐVTN nơi công sở, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tích cực tuần tra chống bão đêm, xây dựng nhà tình nghĩa cho TNCN, chăm lo phát triển TN, TNCN cả về vật chất lẫn tinh thần. Với những nhiệm vụ trên, tuổi trẻ TDM sẽ tiếp tục xung kích, cống hiến sức trẻ xây dựng thành phố văn minh, hiện đại.

- Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TX.TDM PHÙNG HỮU ĐINH: Phát huy sức mạnh Phù Đổng, xây dựng thành phố phát triển vững chắc

Tôi lớn lên trên quê hương Bình Dương nên cảm nhận rất rõ sự thay đổi từng ngày của Thủ Dầu Một. Tôi còn nhớ như in từ sau giải phóng, cán bộ, đảng viên của thị xã đã từng nằm hầm bí mật trong nhà dân, trong ấp chiến lược nhờ dân nuôi dưỡng che chở nay lại “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với dân để thực hiện nhiệm vụ hàn gắn vết thương chiến tranh, khôi phục sản xuất, từng bước ổn định đời sống nhân dân, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trong sự nghiệp đổi mới, Thủ Dầu Một được vinh dự là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của tỉnh. Nhân dân luôn đồng tình, đồng thuận thực hiện chủ trương của Đảng bộ, chính quyền Thủ Dầu Một trong phát triển kinh tế - xã hội đặc biệt trong giải tỏa, đền bù. Vì lợi ích lâu dài của địa phương, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đoàn kết, hòa quyện cùng vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng Thành phố mới Bình Dương xứng tầm quốc tế.

Nhớ lại những khó khăn của thị xã vào thời ấy, giờ đây tôi khâm phục, tự hào trước những thành tựu của Đảng bộ, chính quyền TX.TDM đã đạt được. Cơ cấu kinh tế phát triển đúng hướng theo thương mại -dịch vụ - công nghiệp và nông nghiệp. Nhiều công trình đô thị với những kiểu dáng, kiến trúc hiện đại đã tạo bộ mặt của thành phố văn minh, hiện đại. Các mặt đời sống, văn hóa xã hội được duy trì phát triển mạnh, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ nét. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm vững chắc, góp phần tích cực vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Với những thành quả đã đạt được tôi mong rằng Đảng bộ, chính quyền Thủ Dầu Một với tinh thần đoàn kết, phát huy sức mạnh Phù Đổng, nhanh chóng khắc phục một số hạn chế, xây dựng thành phố phát triển vững mạnh. Với vai trò là cựu chiến binh, chúng tôi sẽ phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình trong việc giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng đến lớp trẻ. Tích cực mở rộng sản xuất, kinh doanh, mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, ngành nghề theo hướng sản xuất hàng hóa, đáp ứng nhu cầu thị trường trong, ngoài nước.

-Bạn NGUYỄN MINH HUY, Bí thư chi đoàn khu phố 5, phường Phú Thọ: Phát huy vai trò xung kích của thanh niên

Với tinh thần “Sức trẻ thành phố Thủ Dầu Một xây dựng đô thị văn minh, hiện đại”, thời gian qua chi đoàn đã triển khai hàng loạt các chương trình, hành động cách mạng cho thanh niên (TN). Chương trình bạn đồng hành, TN xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc vì quê hương Bình Dương, vì đàn em thân yêu được chi đoàn đặc biệt quan tâm. TN khắp nơi trong khu phố dấy lên phong trào thi đua xây dựng phát triển kinh tế, bồi dưỡng kỹ năng xã hội, vay vốn tín dụng, tình nguyện vì cộng đồng, ra quân xóa bảng quảng cáo, xây dựng diện mạo đô thị mới, tham gia học tập nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng tình hình phát triển mới của quê hương.

Bản thân là một TN, tôi luôn ý thức được vai trò đi đầu. Cho nên tôi nghĩ, những bạn trẻ như tôi cần phải là “thủ lĩnh TN” luôn vững niềm tin tiến bước dưới cờ Đảng, học tập và làm theo lời Bác, tiếp bước các thế hệ đảng viên, TN ưu tú đi trước, đẩy mạnh cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, xung kích tham gia các phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, sáng tạo nhiều mô hình mới tập hợp thu hút TNCN, địa phương tham gia nhằm nâng cao vị trí, vai trò của TN góp phần xây dựng thành phố hiện đại.

- NGUYỄN TUẤN VŨ, cán bộ đề án đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân phường Phú Mỹ: Chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho thanh niên công nhân

 Bám sát chương trình hành động của thị xã; trong đó đặc biệt chú trọng phát triển kinh tế, thu hút đầu tư, thu hút lao động và nguồn nhân lực, chúng tôi luôn đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Cụ thể, chúng tôi luôn sáng tạo, đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của chi hội, chi đoàn nhằm “giữ chân”, tập hợp, đoàn kết thanh niên công nhân (TNCN) vào tổ chức. Hoạt động của câu lạc bộ giới thiệu việc làm, sọt rác tái chế đã góp phần tạo việc làm cho TNCN, giữ gìn vệ sinh khu nhà trọ, bảo đảm vệ sinh môi trường, xây dựng khu phố văn hóa hiện đại. Các hoạt động ngày hội thanh niên Việt Nam, Tuần lễ TNCN với chuỗi hoạt động tuyên truyền, tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho TNCN, tổ chức giao lưu gặp gỡ giữa lãnh đạo với TNCN nhằm tạo điều kiện cho họ bày tỏ tâm tư nguyện vọng.

Ngày nay khi thị xã lên thành phố, chúng tôi đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, phát động TNCN thực hiện làm theo lời Bác “giai cấp công nhân phải quản lý tốt kinh tế, quản lý tốt xí nghiệp, làm cho năng suất lao động không ngừng nâng cao, của cải xã hội ngày càng nhiều với sản phẩm tốt, giá thành hạ”.

T.Thảo - K.Hà - N.Trinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên