Cán bộ nữ hải quan duyên dáng trong tà áo dài

Cập nhật: 05-03-2020 | 08:18:12

Hưởng ứng tuần lễ phụ nữ cả nước mặc áo dài do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, từ ngày 2 đến 8-3, cán bộ nữ hải quan trong toàn tỉnh mặc áo dài khi đi làm và dự các hội nghị.

 Cán bộ nữ hải quan Bình Dương duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam

Đây là hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Các chị chia sẻ, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp và duyên dáng trong tà áo dài truyền thống của dân tộc nên 100% cán bộ, nhân viên ngành hải quan nhiệt tình hưởng ứng tuần lễ áo dài. Hàng ngày đi làm ai nấy đều mặc đồng phục riêng của ngành hải quan nên nay trông các chị em duyên dáng hơn, vui tươi hơn trong bộ áo dài đủ màu sắc, họa tiết. Không khí làm việc cũng vui vẻ, nhẹ nhàng hơn.

Hoạt động này cũng nhằm tôn vinh các nét đẹp, giá trịcủa áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tựhào, trách nhiệm giữgìn và phát huy di sản văn hóa Việt Nam trong mỗi người dân, rất cần được giới nữ hưởng ứng, nhân rộng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên