Cần đẩy nhanh tiến độ xây dựng, sửa chữa các công trình của Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 30-06-2011 | 00:00:00

Sáng qua (29-6), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm 2011, công tác đầu tư xây dựng cơ bản của bệnh viện và giải quyết việc bố trí trụ sở làm việc của Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.

Báo cáo của bệnh viện cho biết, với việc mở rộng đường Phạm Ngọc Thạch trong thời gian tới, trụ sở làm việc của Ban Bảo vệ Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh bị giải tỏa theo hướng di dời đến nơi khác hoặc xây dựng nhà cấp 4 bên hông của khoa khám bệnh người nghèo. Các công tác thực hiện đầu tư xây dựng cơ bản của bệnh viện: cải tạo sửa chữa mái nhà, các khu phòng vệ sinh và hệ thống phòng cháy; xây dựng phòng đặt máy chụp MRI và máy chụp mạch máu xóa nền DSA; xây dựng khu điều trị 100 giường; mua sắm trang bị máy móc thiết bị cho phòng labo xét nghiệm huyết học và hóa sinh... đang trong quá trình hoàn thiện dự án và trình thẩm định phê duyệt dự án đầu tư.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho rằng bệnh viện đang trong tình trạng quá tải, cộng với cơ sở vật chất bệnh viện xuống cấp, nhưng cho đến nay việc cải tạo sửa chữa mái nhà, các phòng vệ sinh và hệ thống phòng cháy chữa cháy của Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ mới tiến hành ký hợp đồng đơn vị tư vấn để khảo sát lập báo cáo kinh tế kỹ thuật là còn chậm. Ông đề nghị bệnh viện phải đẩy nhanh tiến độ hơn, đồng thời cũng cần có sự hỗ trợ tích cực giữa các ngành để bệnh viện sớm hoàn thành công trình...

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên