Căn hộ Sora Gardens có giá bán từ 1,289 tỷ đồng

Cập nhật: 20-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (19-4) tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương, Công ty TNHH Becamex Tokyu đã chính thức khai trương căn hộ mẫu Sora Gardens, là dự án dân cư đầu tiên của Becamex Tokyu đầu tư tại Việt Nam.

  Lãnh đạo Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu cắt băng khai trương căn hộ mẫu.Với thiết kế tinh tế và chất lượng Nhật Bản, Sora Garden sẽ đem đến cho khách hàng đời sống tiện nghi với nhiều cơ sở hạ tầng như hồ bơi, khu vườn trên sân thượng, khu vui chơi cho trẻ em, phòng cộng đồng… Hệ thống an ninh chuyên nghiệp, quản lý tòa nhà cũng như an ninh khu vực và lối đi riêng cho cư dân cũng là các yếu tố quan trọng đem đến sự thoải mái cho người dân. Khu mua sắm và dịch vụ ở tầng trệt cũng đem lại nhiều tiện nghi cho cư dân của dự án.

  Sora Gardens thu hút nhiều khách hàng ngay trong ngày khai trương căn hộ mẫu. Các căn hộ tại dự án Sora Gardens có nhiều kích thước khác nhau từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 69m2 trở lên và giá bán từ 1,289 tỷ đồng/căn hộ. Cam kết đúng tiến độ, Sora Gardens sẽ được hoàn thành vào quý 3-2014 sau 18 tháng xây dựng và bàn giao cho khách hàng trong năm 2014. Các căn hộ penthouse được hoàn thiện cơ bản cũng sẽ sẵn sàng chào đón chủ.

Khu căn hộ mẫu Sora Gardens tại thành phố mới Bình Dương sẽ mở cửa hàng ngày từ 10 giờ đến 17 giờ. CBRE Việt Nam được chọn làm đơn vị bán hàng chủ lực cho dự án này.  

T. BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên