Cần khắc phục tình trạng nhiều nắp cống, nắp hố ga hư hỏng

Cập nhật: 18-10-2019 | 08:21:53

 Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, tuyến đường Thủ Khoa Huân (đoạn từ ngã tư Bình Chuẩn đến Mỹ Phước - Tân Vạn) phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An hàng chục nắp cống, nắp hố ga bị hư hỏng. Tình trạng này gây mất an toàn giao thông.

 Nhiều nắp cống trên đường Thủ Khoa Huân hư hỏng, gây nguy hiểm cho người đi đường

Bà Lê Thị Nguyệt, một cư dân sinh sống tại địa phương, cho biết: “Thời gian qua nhiều nắp cống, lưới sắt chắn rác… trên tuyến đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua phường Bình Chuẩn đã bị hư hỏng nặng hoặc bị mất, gây nguy hiểm cho người qua đường. Nhiều lần chúng tôi đã phản ánh sự việc đến chính quyền địa phương thì được trả lời công trình này do Phòng Quản lý đô thị TX.Thuận An chịu trách nhiệm xử lý. Tuy nhiên, đến nay thực trạng này vẫn chưa được khắc phục, gây nguy hiểm cho người dân”.

Nói về vấn đề này, ông Tôn Quang Vinh, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn, cho biết: “Qua khảo sát trên tuyến đường Thủ Khoa Huân hiện có 35 hố ga, nắp ống cống hộp, lưới chắn rác, đà, miệng thu cống bị hư hỏng. Hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến đường này cũng hư hỏng nặng cần được sửa chữa. Trước sự việc này, địa phương đã lập báo cáo gửi đến Phòng Quản lý đô thị TX.Thuận An xem xét sửa chữa. Tuy nhiên, hiện các hạng mục mày cũng chưa được sửa chữa, khắc phục”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên