Cần làm rõ việc người dân tố bị đánh khi quay clip

Cập nhật: 20-03-2020 | 08:07:55

 Ngày 18-3, qua trao đổi với lãnh đạo Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, vị này cho biết đang tiến hành xác minh vụ việc một người dân tố cáo bị đánh và sẽ sớm có thông tin trả lời chính thức.

Trước đó, anh Nguyễn Viết T. (ngụ phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) gửi đơn đến Báo Bình Dương tố cáo về việc mình bị một số “hiệp sĩ” của phường Phú Hòa đánh khi anh dùng điện thoại quay lại cảnh những “hiệp sĩ” này đang giữ người vào lúc 0 giờ ngày 14-3.

Theo anh T., khi anh đang ghi hình sự việc thì có 3 thanh niên đến ngăn cản “vì đang làm nhiệm vụ”. Sau đó anh bị đánh.

Ngày 19-3, qua trao đổi với P.V, anh T. cho biết đến nay anh vẫn chưa được cơ quan chức năng mời lên làm việc liên quan đến đơn tố cáo của anh. Bên cạnh đó, những ngày qua anh nhận được nhiều cuộc gọi từ số máy lạ với nội dung đe dọa. Anh T. đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của anh.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên