Cân nhắc khi đặt vấn đề toàn bộ dịch vụ công trên Zalo

Cập nhật: 19-09-2019 | 08:43:05

Trước cảnh báo về Zalo, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, nhấn mạnh: “Chúng ta phải cân nhắc kỹ khi đặt vấn đề toàn bộ dịch vụ công trên Zalo thì Bộ Thông tin và Truyền thông tới đây phải đánh giá, xem xét kỹ”.

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, nhiệm vụ xây dựng Chính phủ điện tử, chính quyền điện tửlà xu thế tất yếu, là việc phải làm trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Trong đó, quá trình chuyển đổi số trong hoạt động quản lý nhà nước, mục tiêu hướng tới là giảm chi phí cho người dân, doanh nghiệp, làm cho chính quyền năng động, hiệu quả hơn. Theo đó, Chính phủ điện tửcần giải quyết 4 mối quan hệ: Quan hệ Chính phủ với người dân, Chính phủ với doanh nghiệp, Chính phủ với các cơ quan của Chính phủ và Chính phủ với cán bộ, công chức…

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Zalo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên