Căn phòng mơ ước – chia sẻ khó khăn với công nhân

Cập nhật: 30-12-2014 | 15:57:16

(BDO) Câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng máu sống tỉnh Bình Dương vừa phối hợp với Công ty TNHH MTV Mai Thu, Công ty Danh Tiếng Phát, Công ty Tư Vấn Đào tạo Tinh Vạn Hoa trao tặng căn phòng mơ ước cho anh Bùi Văn Tuấn (30 tuổi).

Anh Bùi Văn Tuấn nhận căn nhà mơ ước từ các mạnh thường quân

Anh Tuấn quê tại Bến Tre đến Bình Dương mưu sinh bằng nghề bảo vệ. May mắn không mỉn cười với anh. Anh bị tai nạn giao thông 1 chân bị gãy khó bình phục như lúc đầu. Chân yếu không xin được việc, anh kiếm tiền bằng cách bán vé số. Vợ anh buôn bán ve chai, hai vợ chồng làm không đủ lo cho 2 đứa con đau ốm tại quê nhà. Trước hoàn cảnh khó khăn, CLB Ngân hàng máu sống tỉnh đã vận động các mạnh thường quân sửa chữa căn phòng trọ và cho anh chị ở miễn phí 2 năm. Tổng số tiền trọ trên 20 triệu đồng. Trong buổi trao căn phòng mơ ước, đại diện công ty TNHH MTV Mai Thu tặng quà, tiền mặt cho gia đình trị giá 5 triệu đồng. Ngoài ra, các doanh nghiệp còn tặng gia đình những trang thiết bị cần thiết.

Anh Nguyễn Quang Huy, Chủ Nhiệm CLB Ngân hàng máu sống cho biết, nhà đại đoàn kết, nhà tình thương đều được trao cho những trường hợp khó khăn có đất xây dựng nhà ở. Riêng đối với căn phòng mơ ước được dành cho công nhân lao động nghèo. Họ đến Bình Dương mưu sinh gặp khó khăn trong việc chi trả tiền thuê trọ. Đây là căn phòng đầu tiên được trao cho công nhân khó khăn. Thời gian tới, CLB sẽ tích cực vận động doanh nghiệp, đơn vị, chủ nhà trọ trao tặng những căn phòng cho công nhân lao động nghèo. Hoạt động nhỏ nhưng sẽ phần nào giúp các trường hợp khó khăn cảm thấy sự quan tâm để nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên