Cần thủ câu được con cá leo “khủng” nặng 80kg

Cập nhật: 22-07-2019 | 16:06:24

Sau nhiều giờ cố gắng, cần thủ mới có thể đưa được con cá leo có trọng lượng 80kg vào bờ.

Ngày 20-7, một chủ nhà hàng tại xã Hòa Phú (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã mua được một con cá leo trọng lượng siêu “khủng” của một ngư dân.


Cá leo "khủng" được bán giá 40 triệu đồng

Theo đó, con cá leo được người dân bắt được ở sông Krông Ana đoạn hạ lưu thuộc Lắk – Buôn Trấp với trọng lượng 80kg.

Cần thủ câu được cá leo cho biết, ông thường có thú câu cá ở khu vực sông Krông Ana. Với con cá leo này, ông đã phải mất nhiều giờ đồng hồ mới đưa được cá lên bờ. Khi mang tới nhà hàng bán, cần thủ này phải nhờ tới 4 thanh niên nữa mới có thể đưa được con cá vào bên trong.

“Cả cuộc đời chỉ có một lần duy nhất lần này câu được con cá lớn đến vậy” - ông cho biết thêm. Con cá leo "khủng" được xẻ thịt bán với giá 500 ngàn đồng/kg. Cả con cá này có trị giá khoảng 40 triệu đồng.

Hiện Đắk Lắk đang bước vào mùa mưa cao điểm nên những lưu vực sông lớn như sông Krông Ana, Sê-rê-pốk ngư dân thường xuyên câu được cá leo, cá lăng có trọng lượng lớn.

Việc câu được những con cá đặc biệt đã góp phần không nhỏ giúp cải thiện kinh tế cho ngư dân.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên