Cần xử lý cơ sở sửa chữa xe ô tô chiếm dụng lòng đường

Cập nhật: 05-10-2019 | 09:39:11

 Theo phản ánh của người dân, gần đây trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn ngang qua khu phố 1, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện một cơ sở sửa chữa ô tô tận dụng lòng đường để hoạt động. Việc này gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông qua đoạn đường này.

 Cơ sở sửa chữa xe ô tô trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn thuộc khu phố 1, phường Phú Mỹ đậu đỗ xe dưới lòng đường để hành nghề (ảnh chụp lúc 13 giờ, ngày 30-9)

Theo ghi nhận của P.V, vị trí cơ sở sửa chữa xe ô tô chiếm dụng lòng đường nằm cạnh ngã tư của đường Mỹ Phước - Tân Vạn và Huỳnh Văn Lũy. Vào giờ cao điểm, đoạn đường này thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, va quẹt xe và tai nạn giao thông, trong khi đó việc xe đậu đỗ ngay dưới phần đường dành cho xe máy buộc người điều khiển xe máy phải leo lên vỉa hè đi. Ngoài ra, một số người dân phải chạy xe máy lấn ra phần đường dành cho xe ô tô rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, những người thợ sửa xe do quá tập trung công việc, thiếu quan sát xung quanh mà có thể gặp nguy hiểm.

Thiết nghĩ, để đường thông, hè thoáng, tránh xảy ra tai nạn giao thông trên đoạn đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc khu phố 1, phường Phú Mỹ, các đơn vị chức năng liên quan cần thường xuyên tổ chức kiểm tra, nhắc nhở và kịp thời xử lý vi phạm như thế này.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên