Cần xử lý hành vi coi thường Luật Giao thông đường bộ

Cập nhật: 12-04-2019 | 09:15:27

Trên đường N1 trong KCN Đại Đăng thuộc phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một thời gian gần đây xuất hiện hàng chục thanh niên điều khiển xe phân khối lớn nhưng không đội mũ bảo hiểm. Những chiếc xe này đều được “độ” lại nên tiếng nổ rất chát chúa. Tuy nhiên khi xuất hiện lực lượng chức năng địa phương thì nhóm thanh niên này giải tán. Một số thanh niên vô tư vượt đèn đỏ giao lộ N1- Điện Biên Phủ (ảnh) và có thái độ ngông nghênh.

Theo phản ánh của người dân, những nhóm thanh niên choai choai thường xuất hiện ở khu vực trên, sau đó tìm những con đường vắng để phân tài cao thấp. Rất mong cơ quan chức năng kịp thời xử lý tình trạng này để bảo đảm an toàn giao thông cho người đi đường.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Đề nghị lực lượng CSGT, CS113 tăng cường tuần tra, kiểm tra, kiểm soát để hạn chế tình trạng này.
Ngoài ra, vào các khung giờ sáng, chiều tan học tại các trường học lớn trên địa bàn TP.TDM (như Hiệp Thành, Nguyễn Du...); các phương tiện oto đâu tràn lan dưới lòng đường, thành 2-3 hàng tạo ra rủ ro rất lớn cho người tham gia giao thông nhưng không thất lực lượng CSGT tuần tra, xử lý.
Tran Minh (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên