'Cánh đồng bất tận' gây chú ý tại LHP Pusan

Cập nhật: 11-10-2010 | 00:00:00

Các diễn viên Dustin Nguyễn, Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình có buổi ra mắt phim và giao lưu xúc động với khán giả xứ Hàn trong khuôn khổ liên hoan phim thuộc loại lớn nhất châu Á.

 

Sáng 11-10, hình ảnh đoàn phim Cánh đồng bất tận xuất hiện trên trang bìa của khá nhiều tờ báo Hàn Quốc. Các thành viên trong đoàn xem đây là một tín hiệu vui khi bộ phim thật sự gây được chú ý trong giới truyền thông cũng như khán giả xứ Hàn.

 

 Từ trái qua: Dustin Nguyễn, Tăng Thanh Hà, Đỗ Hải Yến và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình tại Liên hoan phim Pusan.

Bộ phim Cánh đồng bất tận sẽ tranh giải trong hạng mục New Current tại LHP Pusan năm nay. Lễ bế mạc và trao giải diễn ra vào tối 15-10.

 

Chiều 10-10, Cánh đồng bất tận có buổi công chiếu tại hai rạp lớn của khu Lotte Cinema (Pusan), thu hút khá đông khán giả.

 

Sau buổi chiếu, phần lớn người xem đều nán lại tham gia giao lưu cùng đoàn phim gồm: diễn viên Dustin Nguyễn, Đỗ Hải Yến, Tăng Thanh Hà và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.

 

Đạo diễn cho biết, anh thật sự vui mừng và xúc động khi chứng khiến sự ủng hộ nhiệt tình của những người yêu điện ảnh Hàn Quốc dành cho bộ phim này.

 

Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến trong vai cô Sương và Dustin Nguyễn trong vai ông Võ cũng có nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc khi trò chuyện cùng khán giả về vai diễn trong bộ phim. "Rất nhiều nước mắt đã rơi. Bộ phim được đón nhận nồng nhiệt tại đây", Đỗ Hải Yến cho biết.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên