Cảnh giác trước nạn trộm cắp cuối năm

Cập nhật: 30-12-2019 | 15:57:09

(BDO) Công an phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một cho biết, đang khẩn trương điều tra vụ phá khóa phòng trọ của chị Nguyễn Thị Kim Ngân, SN 1987 lấy đi nhiều tài sản có giá trị.


Phòng trọ nơi vợ chồng chị Ngân sinh sống bị trộm lục tung

Trước đó, trưa 29 -12, chị Ngân đóng cửa phòng trọ của mình ở khu phố 3, phường Phú Hòa đi thăm người thân trên địa bàn thì bị kẻ gian cắt khoá, đột nhập và lấy đi hơn 1 cây vàng cùng nhiều tiền mặt. Tổng số tiền, vàng bị trộm khoảng 60 triệu đồng. Bản thân chị Ngân đang làm công nhân trên địa bàn. Số tiền chị bị mất trộm được dành giụm cả năm nay. Chị Ngân cho biết, 2 vợ chồng chị mới rời phòng trọ khoảng 2 giờ đồng hồ thì bị kẻ gian đột nhập lấy hết tài sản. 

Mọi người hãy nêu cao tinh thần cảnh giác trước nạn trộm cắp, nhất là vào những dịp cuối năm khi nhiều người chuẩn bị tiền để mua sắm tết…

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên