Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo giả danh công an

Cập nhật: 15-02-2020 | 09:17:57

 Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh xảy ra một số vụ việc các đối tượng giả danh công an để thực hiện nhiều hành vi vi phạm pháp luật, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, ảnh hưởng đến uy tín của ngành công an. Cụ thể, vào khoảng 22 giờ 45 phút ngày 16-1-2020, anh T.N.L. (hiện đang tạm trú phường Tân Định, TX.Bến Cát) điều khiển xe máy từ cổng Công ty Daewoo (quốc lộ 13) hướng về đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Lúc này, có 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy hiệu Suzuki Satria màu đỏ đen chưa rõ biển số, mặc quần áo sơ vin chặn xe của anh T.N.L. và tự xưng là công an, 2 đối tượng yêu cầu anh T.N.L. xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra.

Anh T.N.L. không xuất trình được giấy tờ thì 2 đối tượng yêu cầu anh T.N.L. lên xe để chở về phường làm việc. Khi vừa nổ được máy xe của anh T.N.L. thì 2 đối tượng xô ngã anh L. xuống đường rồi điều khiển xe bỏ chạy về hướng đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Công an tỉnh đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân biết thông tin về các đối tượng, tang vật có đặc điểm nhận dạng như trên vui lòng báo về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, 615 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một hoặc điện thoại 0989.95.17.95 gặp điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp giải quyết.

Để không xảy ra trường hợp tương tự, Công an tỉnh khuyến cáo người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác phòng, chống tội phạm, đặc biệt khi đến những đoạn đường vắng người qua lại.

C.A.T

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên