Cảnh sát giao thông quét dọn dăm bào rơi rên đường phố

Cập nhật: 26-03-2020 | 15:15:17

(BDO) Ngày 26-3, mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh, kèm theo dòng trạng thái khen ngợi hành động đẹp của Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên khi tổ chức quét dọn, thu gom dăm bào trên đường ĐT746 để tránh phát tán bụi, gây khó khăn cho người tham gia giao thông. 


Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên dọn dăm bào rơi vãi trên đường ĐT746 

Đại diện Cảnh sát giao thông Công an TX.Tân Uyên, cho biết: Khi tổ tuần tra trên đường ĐT746, đoạn phường Uyên Hưng thì phát hiện xe tải biển số 61C-430.05, lưu thông theo hướng từ vòng xoay Kim Hằng đi dốc Cây Quéo, phía sau thùng chở dăm bào, gỗ vụn nhưng không che đậy bạt cẩn thận, làm vương vãi hàng hoá xuống đường. Ngay sau đó, tổ tuần tra đã cắt cử một số cán bộ tiến hành đeo bám để xử lý phương tiện trên, số còn lại dọn dẹp đường phố để đảm bảo an toàn giao thông.

Sau sự việc, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an TX.Tân Uyên đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế điều khiển xe tải về hành vi “Không che đậy bạt, làm rơi vãi hàng hoá gây nguy hiểm đối với người tham gia giao thông phía sau” để xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên