Cảnh sát Giao thông thu gom hàng ngàn viên ngói rơi vãi trên đường 

Cập nhật: 18-07-2019 | 15:52:33

(BDO) Trưa ngày 18-7, đội Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một nhận được tin báo của người dân về sự việc hàng ngàn viên ngói xây dựng bị rơi vãi trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một gây nguy hiểm cho người đi đường.

Ngay sau đó, hàng chục cán bộ, chiến sĩ trong đội đã nhanh chóng mang cuốc, xẻng và xe tải thùng đến hiện trường để thu gom, dọn dẹp. Tại đây, hàng ngàn viên ngói bị bể nát, nằm vương vãi trên khắp mặt đường đã được các cán bộ, chiến sĩ thu gom, quét dọn bỏ lên xe tải. Theo thông tin ban đầu của người dân báo thì một xe tải chở ngói lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn bị rơi hàng ngàn viên ngói, tuy nhiên tài xế không dừng lại để thu gom mà tiếp tục lưu thông.


6954: Các cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một  thu gom ngói rơi vãi

Trước đó, vào chiều 17-7 trên đường Đại lộ Độc Lập, TX.Dĩ An đã xảy sự cố xe container chở thùng hàng bị rơi, đè trúng một người đi đường. Các sự việc xảy ra đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các tài xế vận tải cần nâng cao ý thức và trách nhiệm của mình trọng việc vận chuyển hàng hóa lưu thông trên đường.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên