Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổng kết công tác năm 2014, triển khai chương trình công tác năm 2015 

Cập nhật: 21-01-2015 | 16:28:27

*4 tập thể được Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc

(BDO) Ngày 21-1, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã làm lễ tổng kết công tác năm 2014, triển khai chương trình công tác PCCC và Cứu nạn cứu hộ năm 2015. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại tá Nguyễn Mạnh Hội, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PC&CC, Bộ Công An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm, thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an trao cờ thi đua xuất sắc cho 4 tập thể thuộc lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương

Năm 2014 trên địa bàn tỉnh không xảy ra nổ, xảy ra 32 vụ cháy, giảm 10 so với năm 2013,ước thiệt hại tài sản trên 62 tỷ đồng. Công tác cứu nạn, cứu hộ trong năm được bảo đảm tốt.

Ghi nhận công lao và thành tích của lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương, Bộ trưởng Bộ Công an đã tặng cờ thi đua xuất sắc cho 4 tập thể; UBND tỉnh tặng 12 bằng khen cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Thanh Liêm đã nhiệt liệt biểu dương thành tích của lực lượng cảnh sát PC&CC tỉnh , đồng thời chỉ đạo, năm 2015 Cảnh sát PC&CC phải tăng cường công tác tuyên truyền hướng dẫn, kiểm tra nhưng không được làm ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Tiếp tục duy trì phối hợp với các ngành hữu quan trong thực hiện nhiệm vụ. Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng theo hướng chính quy tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên