Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh: Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở

Cập nhật: 28-05-2018 | 08:45:47

 Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh vừa tổ chức tập huấn công tác PCCC và thực hành phương án chữa cháy tại Báo Bình Dương.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, viên chức, nhân viên Báo Bình Dương đã được cán bộ của Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện, Cảnh sát PCCC tỉnh cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh trong những năm gần đây, đồng thời được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC; các văn bản pháp luật về PCCC; nguyên nhân gây cháy nổ; một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình; hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

Sau phần học lý thuyết, học viên được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình khí để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra. Việc tổ chức tập huấn công tác PCCC cũng là dịp để tập thể cơ quan Báo Bình Dương nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên