Cảnh tan hoang vì động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:28:42

Miền đông Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua (23-10) rung chuyển bởi cơn địa chấn mạnh 7,3 độ Richter, khiến số người thiệt mạng có thể lên tới từ 500 tới 1.000 người.

>>Động đất làm chết nhiều người tại Thổ Nhĩ Kỳ

  Người dân thành phố Van giúp đỡ nhau trên đống đổ nát. Ảnh nhỏ là bản đồ Thổ Nhĩ Kỳ và nơi xảy ra cơn địa chấn. Ảnh: AFP, BBC   Sự hoảng loạn của người dân thành phố Van sau cơn địa chấn 7,3 độ Richter. Ảnh: Anatolian/AP  Ước tính ban đầu cho thấy số người thiệt mạng ở thành phố Van có thể từ 500 tới 1.000 người. Ảnh: Todayszaman  Người thanh niên này đang bế một bé gái bị thương sau trận động đất. Ảnh: Anadolu Agency   Một cô gái ngồi gục trên đường phố sau khi cơn địa chấn làm rung chuyển thành phố Van, và cả một phần của nước láng giềng Iran. Ảnh: Todayszaman   Cảnh tượng đổ nát tại thành phố Van sau khi địa chấn đi qua. Ảnh: Sky News   Một cảnh sát đang hướng dẫn người dân tại khu vực đổ nát ở thành phố Van. Ảnh: Xinhua  Những hình ảnh hoảng loạn như thế này được thấy ở khắp nơi tại thành phố Van. Ảnh: Xinhua 

Theo VNE
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên