Cấp cứu hai trẻ nhỏ nghi ăn thức ăn chứa chất gây ngủ

Cập nhật: 17-02-2011 | 00:00:00

Mặc dù được các bác sĩ truyền nước, chăm sóc sức khoẻ nhưng hai bé Yến Nhi  và Minh Đức vẫn ngủ li bì.

Chiều 16/2, Bệnh viện tư nhân Hoàn Hảo cấp cứu bé Nguyễn Vũ Yến Nhi (sinh năm 2009) và Ích Minh Đức (sinh năm 2009) gửi ở một điểm giữ trẻ tư nhân (khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) nhập viện trong tình trạng ngủ mê man nhiều giờ liền. Mặc dù được các bác sĩ truyền nước, chăm sóc sức khoẻ nhưng hai bé vẫn ngủ li bì.

Kết quả xét nghiệm máu của hai bé cho thấy không có nhiễm trùng, hai bé vẫn thở bình thường. Tuy nhiên, các bác sĩ nghi vấn là hai trẻ nhỏ có thể đã ăn thức ăn sử dụng đến chất gây ngủ.

Theo chị Nguyễn Thị Mai, mẹ của bé Yến Nhi, chị mới gửi con vào một điểm giữ trẻ tư nhân được 5 ngày nay. Những ngày trước, khi đón con về, bé Nhi cứ lờ đờ lăn ra ngủ, chị nghĩ là con mới gửi chỗ lạ nên mất ngủ, về nhà mới ngủ say. Thế nhưng, đến trưa nay 16/2, sau khi có một người bạn vào đón con lúc 11h trưa thì phát hiện hàng loạt bé ngủ mê man. Tức tốc đón con về nhà, chị Mai hoảng loạn vì bé Nhi mở mắt nhưng không nhận biết gì hết. Từ khi cấp cứu vào lúc 13h30’ cho đến 17h mà bé Nhi vẫn chưa tỉnh lại. Hiện các bác sĩ tiếp tục theo dõi hai ca bệnh đặc biệt này./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên