Cất cánh dễ dàng cùng thẻ nội địa VIB Values

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

Từ ngày 1- 6 đến ngày 31-7- 2014, Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) và công ty Smartlink triển khai chương trình “Cất cánh dễ dàng cùng thẻ nội địa VIB Values” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua vé máy bay VNA trực tuyến và thanh toán qua thẻ thanh toán nội địa VIB.

Cụ thể, vào tất cả các ngày thứ bảy và chủ nhật của tháng 6 và tháng 7, khách hàng sẽ được giảm 30% giá vé các chặng bay Việt Nam – Đông Nam Á khi sử dụng mã giảm giá do chương trình cung cấp để mua vé máy bay VNA trực tuyến.

Bên cạnh đó, mỗi tháng, chương trình sẽ dành 5 ngày vàng với nhiều cơ hội để khách hàng mua vé máy bay VNA một số hành trình quốc tế với giá siêu ưu đãi, chỉ từ 6 USD cho chiều bay từ quốc tế đến Việt Nam và từ 19 USD cho chiều bay từ Việt Nam đi quốc tế.

Ngoài ra, 100 khách hàng VIB đầu tiên mua vé máy bay VNA trực tuyến thành công với số thẻ thanh toán nội địa VIB Values trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được tặng 200.000 đồng vào tài khoản.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên