Cắt tai đồng nghiệp do mâu thuẫn

Cập nhật: 30-10-2014 | 11:24:23

Sáng 29-10, Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã bàn giao các nghi can Nguyễn Cao Thuật (SN 1999), Phan Minh Sơn (SN 1993), Cao Hữu Tiến, Cao Xuân Quang và Lê Trương Nhân (cùng SN 1994, quê Phú Yên) cho Công an TX.Thuận An điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

 Các đối tượng bị bắt

Thuật và anh Ký Hoàng Tài (SN 1997, quê Sóc Trăng) cùng làm chung công ty. Giữa họ có mâu thuẫn và nhiều lần dẫn đến xô xát nên Thuật bực tức và tìm cách trả thù. Tối 28-10, Thuật gặp Sơn, Nhân, Tiến, Quang và kể lại việc mình bị Tài ức hiếp. Nghe vậy, cả bọn hứa giúp giúp Thuật “đòi nợ” bằng cách cắt tai Tài để dằn mặt. Sau khi chỉ Tài cho đồng bọn biết mặt, Thuật vào phòng trọ nằm ngủ, còn nhóm đối tượng trên mang theo dao đến tiệm internet ở KP.Bình Đức 2, Bình Hòa, TX.Thuận An tìm Tài tính sổ. Tiến cầm dao tiến tới gần và cắt phăng tai trái của Tài. Lưỡi dao theo đà liếm xuống phần cổ của nạn nhân, gây ra thêm một vết thương dài khoảng 5cm. Sau khi gây án, Tiến lượm tai Tài và cùng đồng bọn bỏ đi. Trên đường đi, bọn chúng vứt tai của nạn nhân trên đường. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện TX.Thuận An.

Nhận được tin báo, Công an phường Bình Hòa tổ chức truy bắt hung thủ ngay trong đêm. Sau một giờ truy xét, lực lượng đã bắt giữ Thuật và đồng bọn đang trốn trong phòng trọ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên