Cậu bé 4 năm không dám ăn gì

Cập nhật: 06-11-2010 | 00:00:00

Sau một lần bị trào ngược thực quản hồi nhỏ gây đau đớn khủng khiếp, Daniel Harrison sợ thức ăn đến nỗi em từ chối ăn bất cứ thứ gì trong 4 năm qua.

Kể từ đó, dưỡng chất được truyền vào cậu bé người Anh thông qua một cái ống nhựa gắn trực tiếp vào dạ dày. Giờ đây, cha mẹ bé đang hy vọng quyên góp được 20.000 euro để đưa em tới một bệnh viện ở Áo, nơi các bác sĩ khẳng định đã điều trị thành công tình trạng này.

 Cậu bé sợ ăn vì từng bị trào ngược dạ dày.  Bố của bé, anh Kevin, 41 tuổi, nói với tờ Mirror: “Chẳng có bệnh tật nào ngăn con tôi ăn uống, mà chỉ là trong suy nghĩ của nó, thế mà vẫn chưa có ai có thể giúp nó vượt qua nỗi sợ đó”.

“Là ông bố ngồi bên bàn ăn với con trai mình, với tất cả mớ máy móc và ống truyền thức ăn đó, tôi biết cảm giác của mọi người sẽ như thế nào khi nhìn thấy nó”,  anh tâm sự.

“Vợ tôi và tôi lo sợ chuyện gì sẽ xảy ra nếu chẳng may chúng tôi có mệnh hệ gì, chúng tôi chỉ muốn Daniel tự ăn uống được”.

Cậu bé không chịu ăn đường miệng vì sợ hãi quá khứ hồi nhỏ.

Các bác sĩ tin rằng chứng bệnh ám ảnh sợ ăn (được xác định chỉ có 12 người mắc trong 22 năm qua) bắt đầu từ một lần trào ngược axit mà Daniel bị từ khi còn bé.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên