Cậu bé 5 tuổi kỳ dị với “cánh tay thứ ba” trên lưng

Cập nhật: 15-05-2010 | 00:00:00

Nụ cười và sự hồn nhiên của bé Rendi Sihurer (5 tuổi) vẫn hiện rõ trên gương mặt kể cả khi có người đến hỏi về “cánh tay thứ ba” mọc trên lưng cậu.

 

Về hình dáng chung, Rendi Sihurer (5 tuổi) con trai anh Faisal Sihurer không có gì khác biệt so với các cư dân của Islam, thôn Papusungan, huyện Nam Lembeh, đảo Lembeh, tỉnh Bắc Sulawesi, Indonexia.

 

Nếu ai đó cầm cánh tay này giật ra, cậu sẽ thấy đau. Còn lại, cánh tay thứ 3 không làm cậu vướng víu. 

 

Tuy nhiên, có ai ngờ được ở phần lưng, cậu còn có một cánh tay ngày càng lớn và càng khiến cậu có vẻ dị biệt so với những đứa trẻ khác. Gọi là cánh tay vì cuối phần cơ thể lạ lùng đó có các ngón tay và móng tay dù không hoàn chỉnh. Rendi thừa nhận rằng phần cơ thể thừa thãi đó không gây vướng bận lắm với sinh hoạt hay cuộc sống hằng ngày của cậu. Cậu cũng không cảm thấy bị đau ở khối thịt mọc trên lưng đó.

 

Thật kỳ diệu là cậu cũng không cảm thấy thua kém bạn bè về sự dị thường trong cơ thể của mình. Ngược lại cậu vẫn hoà mình vào cuộc sống hàng ngày của trẻ vùng thôn quê này như chơi đá bóng ngoài bãi biển…

 

Khi chơi đá bóng, cậu cũng không mặc áo cho nên "cánh tay thứ ba" trông trở nên nổi bật trên lưng. Faisal, bố cậu bé thừa nhận: vào thời gian vợ ông chuẩn bị sinh Rendi, chị không hề cảm thấy có gì khác lạ hay linh cảm gì.

 

Anh Faisal cho biết anh và vợ có bốn đứa con, và đứa đầu đã mất. Ba đứa còn lại trong đó có Rendi là con út thì đều chơi ngoan, khoẻ mạnh, Rendi cũng chưa bao giờ than phiền gì về cánh tay thứ ba của bé.  

 

Tuy vậy, nếu như ai đó kéo cánh tay của Rendi thì cậu mới thấy đau vì ở cánh tay đó có phần xương nối với lưng của cậu. Faisal cũng rất muốn con của mình được phẫu thuật cắt bỏ cánh tay kỳ dị đó nhưng thu nhập của gia đình hiện tại vẫn chưa cho phép anh làm việc mà anh cho là rất cần thiết đối với đứa con yêu.

 

Anh rất muốn đưa cậu bé đến bác sĩ và mong ước có đủ tiền để sớm cho con trai của mình một cảm giác toàn vẹn về cơ thể trước khi cậu bé trưởng thành và nhận thức được sự dị biệt đáng buồn trên cơ thể cậu. “Giờ thì Rendi chưa cảm thấy mặc cảm tự ti vì cậu còn quá bé, còn tuổi ăn tuổi chơi. Tôi sợ rằng khi bé lớn lên thì mọi việc sẽ khác” - anh Faisal nói.

 

THEO VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên