Cậu bé sống dậy trong đám tang

Cập nhật: 07-06-2012 | 00:00:00

Một bé trai Brazil khiến gia đình hết sức hoảng hốt khi tỉnh dậy, bật nắp quan tài đòi uống nước rồi sau đó trở lại trạng thái bất tỉnh vĩnh viễn.

 Bé trai Kelvin Santos.  Kelvin Santos, hai tuổi, được các bác sĩ xác nhận đã chết do viêm phổi và suy hô hấp lúc 19h tối 1-6 ở bệnh viện Aberlardo Santos, sau cơn sốt kéo dài 5 ngày.

Tuy nhiên, ngay trước khi tang lễ bắt đầu, Kelvin bất ngờ ngồi dậy, miệng dường như mỉm cười, nhìn quanh và kêu lên "Bố ơi, con muốn uống nước".

"Mọi người xung quanh bắt đầu la hét. Chúng tôi nghĩ rằng một phép màu đã xảy ra và con trai tôi đã sống lại", Mirror dẫn lời ông Antonio Santos, bố cậu bé kể lại.

Tuy nhiên, sau đó, Kelvin lại nằm xuống và không cử động nữa. Mọi người xúm vào đánh thức cậu bé nhưng bất lực. Ông Atonio lập tức đưa cậu con trai đến bệnh viện để cầu cứu. Các bác sĩ cũng tỏ ra bối rối trước trường hợp kỳ lạ này và xác nhận cậu bé đã thực sự tắt thở.

Gia đình Santos đã trì hoãn tang lễ để chờ đợi cậu bé sống lại lần nữa nhưng phép màu đã không tái diễn. Cho rằng cậu con trai là một nạn nhân của sơ suất y tế, ông Antonio đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát.

"Người chết không thể tỉnh dậy và nói chuyện được. Tôi quyết tâm làm sáng tỏ sự việc", ông nói.

Cảnh sát cho hay, họ đã bắt tay vào điều tra trường hợp bí ẩn này.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên