Cậu cháu cùng hầu tòa vì đánh người sau va quẹt giao thông

Cập nhật: 18-09-2020 | 13:02:26

(BDO) Sáng 18-9, Tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên án đối với 2 bị cáo là hai cậu cháu trong vụ ẩu đả tại một khu nhà trọ thuộc khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP. Thuận An.


Bị cáo Thanh (áo trắng) và bị cáo Đông hầu tòa

Theo cáo trạng, xuất phát từ va chạm giao thông giữa Nguyễn Văn Tuấn Thanh (sinh năm 1992, quê Sóc Trăng) và anh Nguyễn Trung Đức (sinh năm 1986, quê Hà Tĩnh) dẫn đến việc mâu thuẫn giữa hai bên. Khoảng 21 giờ ngày 3-8-2019, Thanh cùng cháu ruột là Lương Hoàng Đông (sinh năm 1990, quê Sóc Trăng) và Lâm Thế Ngọc (sinh năm 1987, quê Sóc Trăng) đến nhà trọ tìm anh Đức dẫn đến ẩu đả. Hậu quả, Trần Công Danh (người can ngăn) bị tổn thương cơ thể với tỷ lệ thương tích là 29%, anh Đức bị thương tích 71%, Thanh bị thương tích 8%. 

Hội đồng xét xử đã quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung để cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ một số tình tiết, nội dung liên quan đến vụ án.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên