Câu được cá lạ trong hồ giữa thành phố

Cập nhật: 26-07-2012 | 00:00:00
Con cá lạ có thân hình tròn, dài, đầu nhọn như cá sấu. Theo người dân ở đây thì họ chưa thấy loại cá này bao giờ.

Khoảng 20 giờ tối ngày 25-7, tại Hồ Goong, nằm trong khuôn viên công viên Nguyễn Tất Thành. TP.Vinh, Nghệ An, anh Trần Văn Hạnh, trú tại khối 7, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh đã câu được một con cá có hình thù kỳ lạ.

Theo lời kể của anh Hạnh, lúc đó anh thấy cần câu giật mạnh, anh vội vàng cuộn dây kéo cá lên bờ. Nhưng phải mất đến hơn 30 phút vật lộn, anh Hạnh cùng bạn hữu đi câu mới đưa được con cá vào bờ.

 Con cá lạ mà anh Hạnh câu được ở hồ Goong Nhìn thấy con cá, anh và mọi người ngạc nhiên khi thấy nó có hình thù rất lạ. Đem lên cân thì con cá này có trọng lượng gần 5kg, chiều dài gần 1m.

Theo quan sát, con cá có hình tròn dẹt, vảy cứng, đặc biệt phần đầu rất khác giống như đầu cá sấu, có răng sắc nhọn.

 Đầu cá giống như đầu cá sấu Khi nghe tin có người câu được cá lạ, hàng trăm người dân đã tập trung tới xem rất đông.

Theo nhiều người là thợ câu cá chuyên nghiệp thì đây là lần đầu tiên có người câu được trong hồ này con cá kỳ lạ như vậy. Người xem cũng nói họ chưa khi nào nhìn thấy loại cá này.

Con cá sau đó được anh Hạnh cho vào một chậu to để giữ cho được sống. Anh cho biết hiện chưa biết xử lý con cá này như thế nào. Nhiều khả năng, đây là loại cá hỏa tiễn, cá nước ngọt có nguồn gốc và phân bố chủ yếu ở vùng Bắc Mỹ, được người dân phóng sinh xuống hồ.

Theo Infonet

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên