Câu lạc bộ hữu nghị Việt Nhật tỉnh Bình Dương: Hoạt động tình nguyện vì thành phố xanh

Cập nhật: 02-07-2017 | 15:59:25

(BDO) Vì môi trường phát triển bền vững, vì Bình Dương xanh, chiều 30-6, Câu lạc bộ hữu nghị Việt Nhật tỉnh Bình Dương tổ chức hoạt động tình nguyện vì thành phố xanh.

Hơn 150 đoàn viên, thanh niên, công nhân viên của công ty TNHH Becamex Tokyu, Trường Đại học Quốc tế miền Đông, cùng công chức, viên chức các sở ban ngành của tỉnh đã tham gia chương trình Vì Thành phố Xanh của Câu lạc bộ Hữu nghị Việt Nhật tổ chức.

 

Hơn 150 đoàn viên, thanh niên, công nhân viên  nhiều công ty cùng công chức,viên chức các sở ban ngành của tỉnh tham gia chương trình Vì Thành phố Xanh

Không phân biệt tuổi tác, không phân biệt lãnh đạo hay nhân viên, mọi người cùng chung tay thu gom rác thải tại khu vực thành phố mới Bình Dương 

Các chuyên gia người Nhật của công ty TNHH Becamex tham gia nhặt rác tại tuyến đường Đồng Khởi và khu vực Trung tâm Hành chính tỉnh

 

Đặc biệt hoạt động lần này còn có thêm sự tham gia của cán bộ nhân viên của nhiều công ty như: Toyota TP Mới Bình Dương, công ty VNTT, công ty Cổ phần Thể thao Bóng đá Bình Dương. Không phân biệt tuổi tác, không phân biệt lãnh đạo hay nhân viên, mọi người (có cả người nước ngoài) cùng chung tay thu gom rác thải tại khu vực thành phố mới Bình Dương, nhất là tại các con đường xung quanh Khu thương mại đường Huỳnh Thúc Kháng, đường Đồng Khởi và khu vực Trung tâm Hành chính tỉnh. Hành động nhặt rác thải tuy nhỏ nhưng rất ý nghĩa, bởi đó là hành động chung tay vì môi trường xanh sạch đẹp.

Theo cam kết, mỗi quý 1 lần, Câu lạc bộ Hữu nghị Việt Nhật sẽ chung tay vì thành phố xanh. Qua đó, nhằm gắn kết hoạt động, thay đổi nhận thức người dân về môi trường của người dân thành phố mới tạo những hoạt động thiết thực vì môi trường sống của cả cộng đồng, vì tình hữu nghị giữa thanh niên hai nước Việt – Nhật.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên