Câu lạc bộ hưu trí tỉnh: Tổ chức chúc thọ 71 hội viên nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Cập nhật: 04-10-2010 | 00:00:00

Sáng 3-10, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh tổ chức họp mặt nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) 1-10. Dịp này, CLB Hưu trí tỉnh đã chúc thọ 71 hội viên (HV) từ 70 - 90 tuổi, trong đó có 5 cụ 90 tuổi, 22 cụ 80 tuổi và 44 cụ 70 tuổi.

  Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang tặng lẵng hoa chúc mừng hội viên CLB Hưu trí tỉnh nhân Ngày Quốc tế NCT

Để giúp HV sống vui, sống khỏe, trong năm qua CLB Hưu trí tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động với nội dung phong phú, đa dạng. Về thơ văn, chất lượng sinh hoạt được nâng lên, phong trào ca nhạc diễn ra khá sôi nổi, phong trào thể dục thể thao (bóng bàn, cờ tướng) được duy trì thường xuyên... Bên cạnh các hoạt động phong trào, Ban Chủ nhiệm CLB còn tổ chức thăm hỏi sức khỏe, tặng quà cho HV nhân các dịp lễ, tết; lúc ốm đau tật bệnh; phúng điếu ma chay; tổ chức cho HV tham quan trong và ngoài tỉnh; trực tiếp vận động các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ 50 triệu đồng, cộng với vốn tự có 21,5 triệu đồng để cải tạo, nâng cấp nhà vòm thành nhà chơi bóng bàn, cầu lông và cải tạo hệ thống điện, nước, sân bãi trong khuôn viên trụ sở CLB, tạo điều kiện thuận lợi cho HV tham gia sinh hoạt văn thể mỹ.

Dù tuổi cao, sức yếu, nhưng với tinh thần “Tuổi cao ý chí càng cao”, các HV CLB Hưu trí tỉnh vẫn tham gia vào các hoạt động có ích cho gia đình và xã hội, thực hiện tốt vai trò “cây cao bóng cả” cho thế hệ trẻ noi theo.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên