Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương tặng hơn 70 học bổng cho học sinh nghèo

Cập nhật: 21-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-7, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã vận động Công ty May Quốc tế, Cơ sở sản xuất Hưng Phát và trích từ Quỹ Từ thiện - Xã hội của câu lạc bộ trao tặng hơn 70 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của xã Tân Vĩnh Hiệp, thị trấn Tân Phước Khánh (Tân Uyên) và xã An Điền (Bến Cát). Trị giá học bổng gần 30 triệu đồng.

 Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của xã An Điền (Bến Cát).

Bà Vũ Kiều Nữ, Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết, hi vọng với phần học bổng này sẽ giúp các em học sinh khó khăn có điều kiện học tập tốt hơn, học giỏi hơn.

 * Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tâm, cựu chiến binh xã Phước Hòa, Phú Giáo cùng một số nhà hảo tâm trên địa bàn đã đến Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa (Bến Cát) tặng hơn 1.000 phần quà gồm: mì gói, sữa, bánh, thịt kho… tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Giám đốc trung tâm tỏ ra cảm kích khi nhiều năm gần đây gia đình ông Tâm đã vận động thêm các nhà hảo tâm đến làm từ thiện tại trung tâm. Ông Thịnh cho biết, hiện trung tâm có hơn 1000 trại viên gồm người già neo đơn, khuyết tật, thần kinh nhẹ…Đời sống của các trại viên vẫn còn nhiều khó khăn nên rất cần sự giúp sức từ các nhà hảo tâm.

Quang Tám-Thu Thảo

           

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên