Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2013-2015

Cập nhật: 05-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 5-4, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Dương đã tổ chức Đại hội Câu lạc bộ nhiệm kỳ IV (2013-2015). Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Báo cáo tại đại hội, Ban chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân Bình Dương nhiệm kỳ III cho biết, tính đến nay, CLB có 60 thành viên, trong đó có 49 thành viên chính thức và 11 thành viên danh dự. Trong nhiệm kỳ III (2010-2012), CLB đã có nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là hoạt động xã hội từ thiện. Các thành viên đã đóng góp gần 2,4 tỷ đồng để xây tặng mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo; tặng học bổng cho học sinh giỏi, học nghèo hiếu học; tặng quà cho người cao tuổi; xây cầu cho người dân các tỉnh miền Tây. Ngoài ra, các chị còn thường xuyên tổ chức nghe nói chuyện chuyên đề về chăm sóc sức khỏe phụ nữ; tuyên truyền các chủ trương, chính sách mới; giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh, thành bạn…

Trong nhiệm kỳ IV (2013-2015), CLB đề ra mục tiêu: Vận động đóng góp cho công tác xã hội từ thiện 2,5 tỷ đồng; tổ chức nói chuyện chuyên đề ít nhất 1 lần/năm; tổ chức tham quan du lịch kết hợp tìm kiếm cơ hội đầu tư…

Phát biểu tại đại hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đánh giá cao những đóng góp của CLB trong thời gian qua, nhất là trong công tác xã hội từ thiện. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, CLB cần làm tốt hơn nữa công tác chăm lo lợi ích hợp pháp, chính đáng cho doanh nhân nữ và người lao động nữ; tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để công việc kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

Đại hội đã bầu ra Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2013-2015 gồm 7 thành viên. Bà Vũ Kiều Nữ, tiếp tục được bầu làm Chủ nhiệm CLB.

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên