Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh: Tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu

Cập nhật: 02-04-2019 | 15:23:39

(BDO) Sáng 2-4, Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh Bình Dương đã tổ chức về nguồn tại Đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu ở huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.


Các thành viên Câu lạc bộ Nữ kháng chiến tỉnh tham quan khu trưng bày hiện vật, hình ảnh về cuộc đời hoạt động của nữ anh hùng Võ Thị Sáu

Tại đây, đoàn đã dâng hoa, dâng hương và tham quan khu trưng bày hiện vật, hình ảnh về cuộc đời hoạt động của nữ anh hùng Võ Thị Sáu. Từ khi tham gia cách mạng đến lúc hi sinh, chị Võ Thị Sáu là một tấm gương điển hình cho các chiến sĩ noi theo, là thành viên đội Công an Xung phong quận Đất Đỏ khi mới 14 tuổi.

Chương trình về nguồn đã mang lại ý nghĩa thiết thực, giúp cho các thành viên  Câu lạc bộ có dịp thực tế, thấu hiểu sâu sắc hơn nữa về cuộc đời của anh hùng Võ Thị Sáu cũng như cuộc đấu tranh anh dũng của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên