Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa: Bắt tên “đá nóng” xe máy trong mưa

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Các “Hiệp sĩ ” đường phố áp giải đối tượng về trụ sở Công an thị trấn Mỹ Phước

Khoảng 19 giờ ngày 13-1, các thành viên trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TX.TDM), gồm các anh Trần Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Hải, Huỳnh Thanh Hải đang tổ chức đi tuần ở thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát thì phát hiện một đối tượng “đá nóng” chiếc xe máy BS 69K5-2379 của người dân địa phương nên lập tức truy đuổi. Lúc này trời đổ mưa rất lớn nhưng các anh vẫn dầm mưa bám theo tên tội phạm với tốc độ cao. Sau khi vượt chặng đường hơn 20km qua các KCN ở Mỹ Phước, Thành phố mới Bình Dương, đến ngã tư Đoàn Địa Chất (TX.TDM) thì các anh khống chế được đối tượng, thu giữ chiếc xe nói trên và một cây đoản mở khóa xe, một bình xịt hơi cay.

Tại Công an thị trấn Mỹ Phước, bước đầu hắn khai nhận tên là Nguyễn Thế Cương, SN 1984, ngụ Yên Thành, Nghệ An hiện đang tạm trú xã An Bình, Dĩ An. Trước đó, hắn đã cùng đồng bọn (không rõ tên) đi xe BS 36N1-1434 đến khu vực ngã tư Mỹ Phước chờ “ăn hàng”. Khi phát hiện anh Huỳnh Văn Khánh tấp xe vào một tiệm tạp hóa gần đó mua đồ thì bọn chúng đã nhanh tay trộm xe và bỏ chạy.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên