Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng: Tổ chức 19 “Chuyến xe nhân ái - vì sức khỏe cộng đồng”

Cập nhật: 08-06-2019 | 08:58:06

Trong 2 năm qua, Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng đã tổ chức thực hiện được 19 “Chuyến xe nhân ái - vì sức khỏe cộng đồng”.

Tham gia hoạt động này, các thành viên trong CLB đã khám bệnh miễn phí, tặng quà cho các đối tượng chính sách, có công, người nghèo và trẻ mồ côi trên địa bàn các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng; huyện Chơn Thành, Bù Đốp, Lộc Ninh, Hớn Quản (Bình Phước); huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận), huyện Năm Căn (Cà Mau) và tỉnh Đắk Lắk.

Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng tổ chức “Chuyến xe nhân ái - vì sức khỏe cộng đồng”

Bên cạnh đó, CLB còn thực hiện mô hình “Bàn tay nhân ái” hỗ trợ 2 bà mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Long Nguyên và xã Lai Hưng; vận động tặng được 9.500 kg gạo cho trẻ em mồ côi tại Mái ấm Phổ Hiền (xã Trừ Văn Thố); hàng tháng chăm sóc cho 4 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện với tổng số tiền là 48 triệu đồng.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên