Cầu siêu tiết Thanh Minh

Cập nhật: 06-04-2014 | 00:00:00

(BDO) Đêm 5-4, tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa và Ban trị sự Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đã tổ chức đại lễ cầu siêu tiết Thanh Minh năm Giáp Ngọ 2014 cho các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ cùng hơn 4.000 người đã lưu táng tại đây (ảnh).

 

“Đây là một việc làm có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt Nam nói chung và của người dân Nam bộ nói riêng, không những dành cho những người đã chọn nơi đây an nghỉ cuối cùng mà còn dành cho anh linh của những người đã có công với đất nước, các cha mẹ Việt Nam anh hùng, những vong linh chưa có nơi nương tựa sớm được siêu sinh tịnh độ, về cõi niết bàn…”, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Chánh Phú Hoà  Nguyễn Văn Thiền cho biết.

Tin, ảnh: VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên