Cầu Tam Lập đã hoàn thành hơn 30% khối lượng công việc

Cập nhật: 14-09-2010 | 00:00:00

Sau thời gian khởi công xây dựng cầu Tam Lập (xã Tam Lập, huyện Phú Giáo), tính đến cuối tháng 8-2010 đơn vị thi công (Công ty TNHH Xây dựng & Cầu đường Đại Việt) đã thực hiện được 30% khối lượng công việc gồm: Đường dẫn vào cầu mố A, điện chiếu sáng, đổ trụ số 1, số 2 và đang làm sắt cho trụ 3 và 4. Với tiến độ thi công như vậy thì đơn vị thi công sẽ hoàn thành tiến độ theo dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, hiện nay phần thi công bên mố B (phía đầu cầu Tân Uyên) còn gặp khó khăn do đơn vị thi công chưa nhận được mặt bằng để tiếp tục triển khai công việc.

Được biết, công trình cầu Tam Lập là công trình được đầu tư từ nguồn ngân sách Nhà nước, bắc qua sông Bé nối liền xã Tam Lập, huyện Phú Giáo với xã Tân Định, huyện Tân Uyên. Cầu Tam Lập được xây dựng mới có chiều dài 166m, quy mô 2 làn xe ô tô, tổng nguồn vốn đầu tư hơn 39 tỷ do Công ty TNHH XD&CĐ Đại Việt thi công. Sau khi hoàn thành, cầu Tam Lập sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân ở các huyện Phú Giáo, Tân Uyên và các địa phương khác.

V.SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên