CĐV Brazil thót tim với Neymar

Cập nhật: 10-06-2014 | 00:00:00

  Các CĐV Brazil đã rất lo lắng sau khi thấy hình ảnh này - Ảnh: Reuters

Buổi tập diễn ra tại nơi đóng quân của đội tuyển Brazil ở Granja Comary, Teresopolis. Trong một pha tranh bóng, Neymar đã nằm sân ôm chân sau một pha va chạm mạnh với các đồng đội. Khi Neymar ngã xuống, các CĐV Brazil đến xem buổi tập đã rất lo lắng, bởi nếu Neymar chấn thương và không thể góp mặt ở World Cup 2014, hi vọng giành chiếc cúp vàng thứ 6 của đội tuyển Brazil sẽ bị đe dọa.

Lo lắng trên càng tăng thêm khi Neymar bị đau ở mắt cá chân phải - chấn thương đã khiến ngôi sao 22 tuổi này hơn bốn lần phải vắng mặt trong đội hình Barcelona mùa giải vừa qua. Nhưng những lo lắng của các CĐV Brazil đã nhanh chóng tan biến khi Neymar sau khi được các bác sĩ chăm sóc đã trở lại sân và hoàn tất buổi tập với các đồng đội mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Neymar hiện là ngôi sao và niềm hi vọng số 1 của đội tuyển Brazil tại World Cup 2014 này. Vì thế, chỉ cần Neymar không khỏe, cơ hội giành chức vô địch World Cup 2014 trên sân nhà của Brazil sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

Brazil sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thứ 6 bằng trận gặp Croatia vào ngày 12-6 tại Sao Paulo ngay sau lễ khai mạc World Cup 2014.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên