Celine Dion mất một con khi mang thai

Cập nhật: 31-10-2010 | 00:00:00

Chiều ngày 22-10, Celine Dion đã hạ sinh hai quý tử tại bệnh viện St. Mary's ở West Palm Beach, tuy nhiên hôm nay nữ ca sĩ đã thông báo một thông tin gây sốc, thực chất cô mang thai ba, một phôi thai đã bị mất khi ở trong bụng mẹ.

 

Trong cuộc phỏng vấn với kênh Quebec TV, ghi âm sẵn 10 ngày trước khi Celine lâm bồn, nữ ca sĩ của ca khúc My Heart Will Go On thừa nhận mình sinh ba chứ không phải sinh đôi như báo giới lầm tưởng. Giải thích về lý do trái tim của em bé thứ ba ngừng đập ngay sau khi vợ chồng cô biết tin có thai, Celine cho biết: "Bé đã chọn ra đi để dành không gian cho hai anh của mình phát triển".

 

 Vợ chồng Celine mất một con ngay khi biết tin mình mang đa thai. 

Cặp vợ chồng nổi tiếng chào đón hai con trai, Eddy và Nelson, vào ngày thứ Bảy tuần trước và chồng của Celine, Rene Angelil chia sẻ với báo giới: "Cả hai chúng tôi đều suy nghĩ rất nhiều về khoảng thời gian đã qua. Chúng tôi rất may mắn mới có được hai bé trai xinh xắn như vậy".

Nữ ca sĩ có giọng ca truyền cảm lựa chọn hai tên Eddy và Nelson cho cặp song sinh mới chào đời dựa theo tên gọi của nhà sản xuất âm nhạc gốc Algeria, người đã sản xuất 5 đĩa nhạc đầu tiên của nữ danh ca và cựu tổng thống Nam Phi, hai người mà vợ chồng Celine nhất mực kính trọng.

 

Trước khi sinh được hai quý tử, nữ ca sĩ 42 tuổi này phải nỗ lực rất nhiều bởi tuổi tác khá cao và trước đó, cô cũng nhiều lần sảy thai. Sau năm lần thụ tinh trong ống nghiệm thất bại, cuối cùng vợ chồng Celine mới có thể giữ được thai nhi đến lúc sinh. Do lo sợ những rủi ro xảy ra do sinh quá sớm, Celine quyết định nhập viện St. Mary's trước ngày dự sinh. Hai bé trai lần lượt ra đời vào lúc 11h11 phút và 11h12 phút sáng ngày 22-10. Một bé nặng 2,38kg, bé còn lại nặng 3,55kg.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên