CEP - Chi nhánh TP.Thủ Dầu Một: Hỗ trợ 570 phần quà cho người lao động nghèo vượt khó trong mùa dịch Covid – 19

Cập nhật: 28-04-2020 | 19:08:10

(BDO) Ngày 27-4, Tổ chức tài chính vi mô (CEP) thuộc Liên đoàn Lao động TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình “CEP - Chia sẻ yêu thương” đồng hành cùng công nhân lao động nghèo vượt khó trong mùa dịch Covid-19.

Theo đó, CEP - Chi nhánh TP.Thủ Dầu Một đã đến trường Mầm non Tương Lai (Khu phố 9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một) trao tặng 17 phần quà cho các khách hàng là công nhân viên tại trường; tiếp đó trao tận tay 53 phần quà cho các khách hàng là công nhân lao động tại Công ty TNHH Mori Shige (phường An Tây, TX.Bến Cát). Cùng ngày, đại diện chi nhánh đã trao tặng nhiều phần quà cho các khách hàng tại chi nhánh. Đợt này, chi nhánh trao tặng 570 phần quà; giá trị mỗi phần quà thuộc diện ưu tiên là 1 triệu đồng và diện chuẩn là 150.000 đồng; tổng kinh phí các phần quà là 102,5 triệu đồng

Ông Hồ Văn Kiệp, Giám đốc CEP – Chi nhánh TP.Thủ Dầu Một, cho biết chương trình “CEP - chia sẻ yêu thương” được khởi động từ ngày 17-4 trên toàn quốc với tổng kinh phí khoảng 6,5 tỷ đồng, bao gồm các hoạt động hỗ trợ về tín dụng và phát triển cộng đồng; trong đó CEP triển khai hỗ trợ giảm lãi suất, kéo dài thời gian trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ đối với nhóm khách hàng gặp khó khăn. Về phát triển cộng đồng, CEP sẽ hỗ trợ khách hàng là công nhân, người lao động đặc biệt khó khăn, bị mất hoặc ngưng việc làm do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19. 

Dịp này, CEP - Chi nhánh TP.Thuận An cũng dành tổng kinh phí 92 triệu đồng trao tặng quà cho các đối tượng nói trên.

Tin, ảnh: THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên