Cha đẻ giết con gái, giấu xác trong tủ lạnh

Cập nhật: 09-10-2010 | 00:00:00

Clarence Butterfield, 57 tuổi đã bị kết tội giết chết con gái, giấu thi thể khỏa thân của cô trong tủ lạnh tại California, Mỹ trong hơn 2 năm.

 

Tại phiên tòa ngày 6-10, các nhà điều tra cho biết Butterfield đã trói con gái 21 tuổi của mình vào, tra tấn và bắn cô khoảng 7 phát súng, sau đó đưa cơ thể cô vào trong một tủ đông lạnh tại một nhá máy ở Santa Ana.

 

 Butterfield và chiếc xe tải chứa xác nạn nhân

Hành vi phạm tội diễn ra từ năm 2006, nhưng cơ thể cô Rebekah đã không được phát hiện cho đến tháng 10-2008, khi Butterfield bị bắt trong một vụ án không liên quan. Sau đó, các nhân viên bắt đầu kiểm tra nhà máy của ông. Họ mở tủ đông lạnh và phát hiện ra cơ thể của Rebekah Butterfield, cô gái 21 tuổi đã bị bỏ vào tủ lạnh từ 2 năm trước.

 

Khi xét xử, Butterfield khẳng định rằng ông rất yêu con gái mình, ông không hề giết cô, rằng ông đã tìm thấy cơ thể cô nằm trên sàn nhà máy và ông đã cố gắng cứu sống cô. Ông cố gắng bảo quản cơ thể của Rebekak trong tủ lạnh vì ông không tin cảnh sát có thể tin vào câu chuyện của ông, nhưng ông tin vào phép lạ và hy vọng một ngày nào đó con gái mình có thể phục sinh.

 

Phó biện lý Ebrahim Baytieh tại phiên tòa đã lập luận rằng Butterfield là kẻ “xấu xa, máu lạnh, tim đen”, là “con quái vật”, vì đã cố tình bắn vào con gái mình bảy lần vào các phần mềm của cơ thể để kéo dài cuộc tra tấn.

 

Tại phiên tòa, mẹ của Rebekah cho biết, bà cũng từng bị Butterfield bạo hành nhiều năm và cuối cùng phải ly dị ông này từ năm 2004.

 

Tòa án California kết án Butterfield chung thân, không cho ân xá.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên