Cha mẹ gạ bán con lấy 25 USD

Cập nhật: 25-06-2010 | 00:00:00

Nhà chức trách Mỹ đã quyết định truy tố một cặp vợ chồng ở California sau khi được trình báo về việc họ đang gạ bán đứa con 6 tháng tuổi lấy 25 USD ở bên ngoài một cửa hàng Walmart.

 

Theo phát ngôn viên của sở cảnh sát thành phố Salinas, bang California, cặp vợ chồng Patrick Fousek, 38 tuổi và Samantha Tomasini, 20 tuổi đã bị bắt hôm 23-6, vài giờ sau khi Fousek tiếp cận hai phụ nữ bên ngoài cửa hàng Walmart và hỏi họ có muốn mua con anh ta không.

  Cặp vợ chồng nghiện đã gạ bán đứa con 6 tháng tuổi của mình bên ngoài một cửa hàng Walmart ở Salinas, bang California. (Ảnh minh hoạ)

 

Ban đầu, hai người phụ nữ nghĩ Fousek đang đùa. Tuy nhiên, khi thấy anh ta rất quả quyết, họ đã nghi ngờ và gọi điện thông trình báo vụ việc với cảnh sát.

 

Sau khi nhận được tin, cảnh sát đã ập tới nhà riêng của Fousek và Tomasini lúc 1 giờ sáng để bắt giữ cặp vợ chồng này. Cảnh sát cho biết, lúc đó, Fousek và Tomasini có dấu hiệu đang "phê" ma túy tổng hợp. Căn nhà của họ ở trong tình trạng lộn xộn.

 

Người vợ khai rằng cô ta đã cho con bú trong lúc "phê" thuốc. Đứa trẻ hiện được giao cho với cơ quan bảo vệ trẻ em chăm sóc. Nhà chức trách đã tiến hành các thủ tục truy tố, buộc cặp vợ chồng nghiện ngập phải ra hầu tòa trong ngày hôm nay (25-6).

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên