Cháy xe khách, 33 hành khách may mắn thoát nạn

Cập nhật: 19-11-2010 | 00:00:00

Khoảng 5h30 ngày 19-11, tại km1049 + 100, Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Niên Phong, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh xảy ra vụ chiếc xe khách đang đi bỗng nhiên bốc cháy, 33 hành khách thoát nạn trong gang tấc.

 

 Chiếc xe cháy rụi, trơ bộ khung sắt đen sì

Đó là chiếc xe khách 2 tầng mang biển số 79N-2461, do tài xế Nguyễn Văn Thành (ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa) điều khiển, chạy hướng Nam - Bắc thuộc hãng xe khách Cúc Tùng.

 

Khi phát hiện xe bốc cháy, tài xế thắng gấp và hô hoán, 33 hành khách đập cửa xe nhảy ra và may mắn thoát nạn, trong đó có 15 hành khách là người nước ngoài.

 

Nhận tin báo, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh Quảng Ngãi đã huy động lực lượng tới dập lửa, nhưng chiếc xe đã bị cháy rụi.

 

Số hành khách thoát nạn đã được chuyển sang xe khách khác. Vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với CA huyện Sơn Tịnh điều tra làm rõ.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên