Chấm dứt hoạt động của Đài hỏa táng Thuận An

Cập nhật: 31-12-2010 | 00:00:00

Sáng 30-12, Đoàn cưỡng chế huyện Dĩ An đã tiến hành cưỡng chế đình chỉ hoạt động dịch vụ hỏa táng đối với Doanh nghiệp tư nhân Đài hỏa táng (ĐHT) Thuận An (ấp Nội Hóa, xã Bình An).

Đoàn đã đóng, niêm phong miệng lò và áp dụng các biện pháp hành chính khác nhằm chấm dứt hoạt động hỏa táng tại địa điểm này. Quá trình thực hiện cưỡng chế, đoàn đã thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Dĩ An và bảo đảm đúng quy định của pháp luật. Trước lúc cưỡng chế, đoàn đã thông báo rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài tỉnh từ ngày 21-12-2010 về việc tổ chức cưỡng chế đình chỉ hoạt động dịch vụ hỏa táng đối với Doanh nghiệp tư nhân ĐHT Thuận An.

ĐHT hiện nằm trong khu đô thị đã được Chính phủ phê duyệt, không phù hợp với quy hoạch của địa phương, gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng mỹ quan đô thị.

 TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên