Chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng

Cập nhật: 20-11-2019 | 07:46:46

 Trong Quý III-2019, các cấp Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) trên địa bàn tỉnh đã tích cực tuyên truyền, nâng cao ý thức trong cán bộ, hội viên về vệ sinh môi trường, giữ gìn nguồn nước sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, phòng chống sốt xuất huyết...

Kết quả, đã tổ chức thực hiện 14 buổi tuyên truyền cho 1.840 cán bộ, hội viên. Các điểm sơ cấp cứu CTĐ đã sơ cứu, chuyển viện kịp thời cho 96 trường hợp bị tai nạn giao thông. Ngoài ra, các cấp hội còn phối hợp các đoàn khám bệnh từ thiện, phòng khám tư nhân đông y, tây y khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho gần 101.300 lượt bệnh nhân nghèo; tổ chức 19 đợt hiến máu tình nguyện và đã tiếp nhận được 4.219 đơn vị máu. Tổng giá trị hoạt động chăm sóc sức khỏe nhân dân dựa vào cộng đồng trong quý III đạt trên 6,5 tỷ đồng, giúp đỡ 105.239 lượt người.

CẨM LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên