Chân dung ca sĩ Beyonce làm từ 3.780 chiếc bánh Oreo

Cập nhật: 13-05-2013 | 00:00:00

Một nghệ sĩ đã tạo ra bức chân dung tuyệt đẹp của nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce từ 3.780 chiếc bánh Oreo.

 Chân dung ca sĩ Beyonce làm từ 3.780 chiếc bánh Oreo

Để chào mừng Beyonce quay trở lại sân khấu Anh kể từ sau lễ hội Glastonbury năm 2011, nghệ sĩ Michelle Wibowo đã tạo ra một bức chân dung của nữ ca sĩ nổi tiếng này từ những chiếc bánh Oreo nghiền trộn với phô mai kem Philadelphia. Michelle tranh thủ được sự giúp đỡ của cựu thành viên Atomic Kitten, Jenny Frost và con trai cô, Casper để hoàn thành tác phẩm này.

 

Michelle đã mất 6 tuần để nghiền bánh Oreo trộn với phô mai kem và nặn bánh rồi sắp đặt vị trí chính xác để tạo nên bức chân dung. Bức tranh có chiều dài 2,4m và chiều rộng 1,5m với 2.244 miếng bánh màu đen và 1.536 miếng bánh màu ghi.

Michelle Wibowo nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật làm từ thực phẩm. Cô chính là người đã làm chiếc bánh hình chú chó Corgi khổng lồ chào mừng đám cưới hoàng gia giữa hoàng tử William và Kate Middleton.

 

Michelle Wibowo chia sẻ: "Khi được yêu cầu tạo ra một bức chân dung thần tượng nhạc pop bằng bánh Oreo, tôi nghĩ ngay đến siêu sao Beyonce. Tôi đã mất nhiều thời gian lập bản đồ vị trí chính xác cho mỗi miếng bánh để tạo nên bức chân dung này. Tuy nhiên điều khó nhất với tôi chính là phải kiềm chế để không ăn nó".

Theo Tri Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên