Cháu bé 3 tuổi bị bỏng nặng cần giúp đỡ

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:13:50

(BDO) Sáng 17-6, tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, chị Nguyễn Thị Cẩm Tú- mẹ của cháu Nguyễn Tấn Tài, SN 2008 ràn rụa nước mắt cho biết, qua 3 ngày tích cực chữa trị của các y, bác sĩ, tình trạng sức khỏe của cháu Tài đã tạm thời qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên chị Tú cho biết, những vết bỏng trên thân thể cháu Tài ở cấp độ 1, độ 2, hiện cháu vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại khoa.

  Cháu Tài đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Chị Tú cho biết, trước đó khi cả 2 vợ chồng chị đều đi làm và gửi con nhờ ba chị Tú trông. Vào sáng 14-6, khi ông ngoại của Tài ra phía sau để rửa chén thì ở nhà trên khi siêu nấu thuốc Nam đang sôi thì Tài chồm lên bàn kéo ngã khiến toàn bộ nước thuốc đang sôi đổ từ đầu xuống chân bé.

Hiện hoàn cảnh của vợ chồng chị Tú đang gặp rất nhiều khó khăn, cả hai vợ chồng vừa từ An Giang lên Bình Dương xin làm việc ở một công ty ở xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên được ít hôm thì xảy ra tai nạn.

Hoàn cảnh khó khăn của cháu Nguyễn Tấn Tài rất cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Nguyễn Tấn Tài, SN 2008, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh hoặc Chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM, tỉnh Bình Dương.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên