Cháu bé 4 tuổi tử vong dưới hố nước

Cập nhật: 13-07-2015 | 18:30:56

(BDO) Chiều 12-7, cháu Bùi Thị Yến Vy (4 tuổi) đã rơi xuống hố nước trong vườn tràm thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TX. Thuận An và tử vong sau đó.

Khi đi làm về, Bố mẹ cháu Vy là anh Bùi Văn Hiếu (36 tuổi) và chị Phạm Thị Sen (32 tuổi, cùng quê Thanh Hóa) không thấy con nên hỏi cháu Như (10 tuổi, chị của Vy) thì được bé kể lại cháu Vy cùng một số trẻ trong khu trọ ra phía sau nơi có nhiều hố nước để chơi. Anh Hiếu tức tốc chạy ra tìm thì phát hiện bé Vy bên dưới hố sâu gần 1m nước.

Khu vực cháu Vy gặp nạn 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt thụ lý vụ việc.Thương xót trước hoàn cảnh của cháu bé cùng hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên chủ nhà trọ đã đứng ra vận động, quyên góp số tiền gần 10 triệu đồng để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Trong đêm, gia đình đã đưa cháu Vy về Thanh Hóa để lo hậu sự.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên