Chạy bộ vì an toàn lao động

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

Để hưởng ứng Ngày Thế giới về An toàn và Vệ sinh lao động, Better Work Việt Nam tổ chức cuộc “Chạy bộ vì an toàn lao động” nhằm nâng cao nhận thức về an toàn và sức khỏe trong các nhà máy may khu vực phía Nam tại KCN Việt Nam - Singapore. Chương trình dự kiến thu hút khoảng 2.000 người, chủ yếu là công nhân đang làm việc tại các KCN ở TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Better Work Việt Nam, một chương trình hợp tác giữa Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), hoạt động nhằm cải thiện điều kiện làm việc cho trên 700.000 công nhân trong lĩnh vực may mặc tại Việt Nam. Chương trình chú trọng vào an toàn lao động và coi đây là một yếu tố then chốt của việc cải thiện đời sống công nhân.

Chỉ tính riêng năm 2009 tại Việt Nam có tổng cộng 6.421 công nhân bị tai nạn lao động, trong số đó có 550 người tử nạn và 1.221 người bị thương nặng.

THÀNH SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên