Cháy cơ sở nhựa thông, cả gia đình gặp nạn

Cập nhật: 18-01-2010 | 00:00:00

 

Trưa 18-1, ngọn lửa bùng phát dữ dội tại cơ sở sản xuất nhựa thông trong hẻm Phạm Hùng (Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM) làm 2 người chết.

 

Cơ sở trên do ông Lâm Bá Minh (57 tuổi) làm chủ. Tại thời điểm ngọn lửa bùng cao trong nhà có ông Minh, bà Nguyễn Thị Lan (46 tuổi) và em Nguyễn Xuân Hùng (14 tuổi, học sinh lớp 8) vừa đi học về.

 

Theo người dân, trong lúc sản xuất phuy nhựa thông bị nghiêng và đổ tràn làm cho lửa rực lên, bén sang hàng chục bình gas và nhiều phuy đựng nhựa thông. Những tiếng nổ lớn phát ra, mọi người xung quanh không thể tiếp cận ngọn lửa.

  Cơ sở bị sập đổ hoàn toàn, căn nhà bên cạnh cũng hư hỏng.

Ông Minh vùng vẫy chạy ra ngoài trong tình trạng toàn thân phỏng nặng, được mọi người đưa đi cấp cứu. Trong khi đó bà Lan và em Hùng lúc đó đang ở trên gác nên bị lửa thiêu chết.

 

Lửa gặp hóa chất nên cuồn cuộn táp sang căn nhà 2 tầng bên cạnh và căn đối diện làm cho những người bên trong cũng rất khó khăn mới tìm được lối thoát ra ngoài.

 

13 xe chữa cháy cùng gần 80 cảnh sát đã có mặt triển khai dập lửa.

 

Sau một giờ bùng phát, đến 13h đám cháy được dập tắt. Toàn bộ căn nhà 90m2 của cơ sở sản xuất bị thiêu rụi và sập đổ hoàn toàn. Ngoài ra, căn nhà 2 tầng kế cận cũng bị cháy xém.

 

Theo người dân, cơ sở sản xuất trên đã hoạt động hơn 10 năm nay.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên