Cháy cơ sở sản xuất viên gỗ nén, nhà xưởng bị thiêu rụi

Cập nhật: 01-02-2015 | 13:11:23

(BDO) Khoảng 6 giờ 30 phút sáng 1-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cơ sở Phương Ngân, chuyên sản xuất viên gỗ nén, thuộc KP Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.

Các chiến sĩ đang nỗ lực dập đám cháy

Nhận được tin báo, lãnh đạo Cảnh sát PCCC TX.Tân Uyên đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên nghiệp đồng thời yêu cầu chi viện thêm 3 xe chữa cháy chuyên dụng và lực lượng chiến sĩ Cảnh sát PCCC của TP.TDM và của tỉnh đến hỗ trợ. Tuy lực lượng chữa cháy đã nỗ lực cứu chữa, nhưng do kho thành phẩm toàn bộ là mùn cưa, dăm bào và gỗ tổng hợp, nên đám cháy bùng lên dữ dội đã thiêu rụi gần như toàn bộ 3 dãy nhà xưởng, diện tích 6.000 m2, và hàng trăm tấn mùn cưa gỗ, dăm bào, viên gỗ nén thành phẩm, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng, rất may không thiệt hại về người. Sau nhiều giờ cứu chữa, đám cháy được khống chế.

Hiện vụ cháy trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

CÔNG KHANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên